Giảm béo giảm mỡ bằng các vi mạch điện tử cấy vào cơ thể

Mới đây, khoa học đã phát minh ra 1 phương pháp giảm béo giảm mỡ an toàn giúp những người đang bị béo phì, thừa cân, mắc chứng bệnh tiểu đường có thể giảm béo giảm mỡ an toàn. Chỉ cần gắn 1 chip điện tử vào bên trong dạ dày. 


Giúp người điều trị giảm đi mỡ dư thừa, giúp giảm cân và cải thiện vóc dáng hiệu quả. Hãy cùng TMV Ngọc Dung tìm hiểu sơ về phương pháp giảm mỡ độc đáo này nhé.

Trên thế giới đã có người từng thử áp dụng công nghệ giảm mỡ này ! Đó chính là chị Victoria Parr. Trường hợp của chị khá nghiêm trong do nghiện thuốc lá và bị luôn chứng bệnh đái tháo đường tuýp 2, việc chữa trị và khắc phục chứng béo phì chỉ có thể thành công khi áp dụng 1 giải phap giảm béo hợp lý và luyện tập tích cực. 

Việc cấy 1 chip điện tử vào cơ thể đã giúp chị có thể ổn định lại lượng đường huyết và cân nặng của bản thân.
Giảm béo giảm mỡ bằng các vi mạch điện tử cấy vào cơ thể
Giảm béo giảm mỡ bằng các vi mạch điện tử cấy vào cơ thể

Chip điện tử có thật giúp giảm béo hiệu quả ?

Kế thừa sự thành công, việc cấy chip điện tử giảm béo đã được hơn 30 người đang mắc chứng béo phì và bệnh đái tháo đường áp dụng. Và kết quả giảm béo hoàn toàn diễn ra như mong đợi

Chip điện tử này có tên là Endo Barrier được làm từ nhựa và được đưa vào cơ thể, duy trì trong 1 năm, nó sẽ giúp hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, bảo đảm thức ăn chỉ nằm ở phần ruột trên và làm giảm đi lượng thời gian tiêu hóa thức ăn, giúp phục hồi khả năng kháng insulin trong cơ thể.

Cách đặt Endo Barrier rất đơn giản, họ sẽ di chuyển thông qua đường miệng và đặt xuống ngay phần ruột trên. Phương pháp này được xem là khá đơn giản và tiết kiệm chi phí thực hiện ! Khi tiến hành cách giảm béo này, bác sĩ sẽ gây mê cơ thể bạn, quá trình diễn ra chỉ trong 4 tiếng. Chi phí thực hiện khoảng 2001 bảng anh .
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét